อัพเดตขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ 2567 วิธีขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ (SWITZERLAND) วีซ่าท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

 

 

 

อัพเดตขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์2567  #ขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์2024

ขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์  /วีซ่าเชงเก้น วีซ่าท่องเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

ขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ที่ไหน  

ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วีเอฟเอสโกลบอล (VFS Global)

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ยากไหม /วีซ่าเชงเก้น ประเภทวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ไม่ยาก หากคุณยื่นเอกสารครบถ้วน รวมถึงคุณมีการงานมั่นคง การเงินดี  มีภาระผูกพันในประเทศไทยที่จะต้องกลับไทย และมีประวัติการเดินทางท่องเที่ยวที่ดี

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ สมัครล่วงหน้าได้กี่วัน สมัครวีซ่าล่วงหน้าได้นานแค่ไหน

 วีซ่าเชงเก้น ประเภทวีซ่าท่องเที่ยว ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สามารถสมัครล่วงหน้าไม่เกิน 180 วันก่อนวันเดินทาง (ขอแนะนำไม่ควรน้อยกว่า 15 วันก่อนวันเดินทาง)  ช่วงที่คนไทยนิยมไปเที่ยวยุโรปคือเที่ยวเดือนเมษายนและเที่ยวเดือนตุลาคม หากคุณวางแผนจะไปเที่ยวในช่วงดังกล่าว ขอแนะนำให้สมัครวีซ่าล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ เพราะคิวยื่นวีซ่าอาจเต็มก่อน

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์กี่วันได้  รอผลวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์นานแค่ไหน

รอผลวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ประมาณ 15 วันทำการ เริ่มจากสถานทูตได้รับใบสมัครวีซ่า แต่บางกรณีอาจรอผลวีซ่านานกว่านี้หากช่วงนั้นมีผู้สมัครวีซ่ามาก จึงขอแนะนำให้สมัครวีซ่าล่วงหน้าแต่เนิ่นๆ

 

ขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่

ขอแนะนำให้มียอดเงินสูงหลักแสนจะดีกว่าเพิ่มความมั่นใจขึ้น แต่ไม่โอนเงินก้อนใหญ่เข้าบัญชีก่อนสมัครวีซ่า ขอแนะนำให้มีอย่างน้อยขั่นต่ำคนละ 1 แสนบาท+วันละ 5,000 บาทที่ไปเที่ยว  เช่น  ไป 14 วัน ควรมีอย่างน้อย 170,000 บาทจะได้มั่นใจมากขึ้น

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ เอกสารสมัครวีซ่าท่องเที่ยว

คลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่   https://visa.vfsglobal.com/one-pager/switzerland/thailand/english/#Tourist

 1. ใบสมัครวีซ่า กรอกแบบฟอร์มเป็นภาษาอังกฤษ ลงลายเซ็นผู้สมัคร หากผู้สมัครเป็นผู้เยาว์ให้บิดาและมารดาเซ็นลายเซ็นแทน

 2. รูปถ่ายสี พื้นหลังสีขาว 2 รูป ขนาด 3.5 cm x 4 cm ถ่ายซูมใกล้หน้า ไม่ใส่เครื่องประดับ ไม่ใส่กิ๊ป-โบว์-ที่คาดผมติดผม ให้เปิดหน้าผากและเห็นใบหู รูปถ่ายไม่เกิน 6 เดือน

 3. หนังสือเดินทาง เหลือหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า (แม้สถานทูตแจ้งว่าเหลืออายุอย่างน้อย 3 เดือน แต่ขอแนะนำให้เหลืออายุหนังสือเดินทางอย่างน้อย 6 เดือนนับจากวันสุดท้ายของทริปที่จะสมัครวีซ่านี้) และยื่นหนังสือเดินทางเล่มเก่า (หากมี)

 4. ใบจองไฟลท์บินไป-กลับไทย เป็นแค่ใบจอง ยังไม่ต้องซื้อตั๋วจริง เอกสารภาษาอังกฤษ

 5. ใบจองที่พักครอบคลุมตลอดทริป มีชื่อผู้สมัครวีซ่าในใบจองที่พัก เอกสารภาษาอังกฤษ

 6. แผนการเดินทางท่องเที่ยว เอกสารภาษาอังกฤษ หากมีท่องเที่ยวประเทศนอกเขตเชงเก้น ให้ยื่นใบจองไฟลท์บินและสำเนาหน้าวีซ่าประเทศนั้นด้วย

 7. หากเที่ยวกับบริษัททัวร์ยื่นใบจองทัวร์หรือใบยืนยันการจองทัวร์ เอกสารภาษาอังกฤษ

 8. หลักฐานการเงินขอจากธนาคาร มีตราประทับจากธนาคาร (ไม่ขอออนไลน์) เอกสารภาษาอังกฤษ สเตดเม้นท์บัญชีออมทรัพย์ย้อนหลังอย่างน้อย 3 เดือนอัพเดตถึงเดือนปัจจุบัน

 9. หากผู้สมัครเป็นพนักงาน : จดหมายรับรองการทำงาน เอกสารภาษาอังกฤษ เอกสารต้นฉบับของบริษัท หัวกระดาษมีโลโก้บริษัท ชื่อนามสกุลของผู้สมัคร, ตำแหน่งงานของผู้สมัคร, เงินเดือน, ระบุจำนวนวันหยุดพักร้อน, ตราประทับของบริษัท, ลายเซ็นต์ของผู้จัดการ, ที่อยู่แบบเต็มของบริษัท, หมายเลขโทรศัพท์ของบริษัท วันที่ออกจดหมายต้องอยู่ภายใน 30 วัน /หากผู้สมัครเป็นเจ้าของธุรกิจ: หนังสือรับรองบริษัท (จาก DBD) มีอายุไม่เกิน 30 วัน พร้อมใบแปลภาษาอังกฤษ

 10. (ถ้ามี) สำหรับผู้สมัครที่มีการเงินไม่เพียงพอ ให้ยื่นจดหมายสปอนเซอร์เอกสารภาษาอังกฤษจากบุคคลที่ประสงค์จะสปอนเซอร์ผู้สมัคร หากผู้สปอนเซอร์เป็นสมาชิกในครอบครัวจะต้องยื่นสำเนาหน้าหนังสือเดินทางหรือสำเนาบัตรประชาชน+หลักฐานความสัมพันธ์ทางครอบครัว พร้อมใบแปลภาษาอังกฤษ พร้อมยื่นหลักฐานการเงินเอกสารภาษาอังกฤษ ขอจากธนาคารฉบับจริง สเตดเม้นท์ย้อนหลัง 3 เดือนสุดท้ายอัพเดทถึงเดือนปัจจุบันของผู้สปอนเซอร์ มีตราประทับธนาคาร ยื่นบัญชีออมทรัพย์

11. (ถ้ามี) ใบเปลี่ยนชื่อ-ใบเปลี่ยนนามสกุล ต้นฉบับและสำเนาใบแปลภาษาอังกฤษ

 12. (ถ้ามี) หากนักเรียน-นักศึกษาสมัคร : ยื่นจดหมายต้นฉบับและสำเนา จากโรงเรียน ใบรับรองสถานภาพนักเรียน-นักศึกษา เอกสารภาษาอังกฤษจากโรงเรียนลงวันที่ภายในหนึ่งเดือน : เอกสารระบุชื่อนามสกุลของผู้สมัคร ชื่อเต็มสถานศึกษาและที่อยู่สถานศึกษา หมายเลขโทรศัพท์ของสถานศึกษา ลายเซ็นของผู้อนุญาต

 13. (ถ้ามี) สำเนาหลักฐานการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หรือที่ดิน (ชื่อทรัพย์สิน) พร้อมยื่นใบแปลภาษาอังกฤษ

 14. ประกันภัยเดินทางในต่างประเทศ เอกสารภาษาอังกฤษ ต้องครอบคลุมระยะเวลาการเข้าพักทั้งหมด   เริ่มจากวันที่บินออกจากไทยจนถึงวันที่บินกลับถึงไทย ความคุ้มครองขั้นต่ำ 30,000 ยูโร

 15. สำหรับผู้สมัครเป็นชาวต่างชาติเท่านั้น ต้นฉบับและสำเนาใบอนุญาตทำงาน, ประทับตรา Re-Entry จากตม. ไทย

 16.สำหรับผู้สมัครที่เป็นผู้เยาว์เท่านั้น  แสดงใบเกิดต้นฉบับและยื่นสำเนาใบเกิดพร้อมใบแปลภาษาอังกฤษ +และสำเนาหน้าหนังสือเดินทางหรือสำเนาหน้าบัตรประชาชนของบิดา-มารดาที่จะเดินทางไปกับบุตรผู้เยาว์+ใบจองไฟลท์บินของบิดา-มารดา(แค่ใบจอง ยังไม่ต้องซื้อตั๋วจริง) เพื่อแสดงว่าจะเดินทางไปด้วยกัน  /หากผู้สมัครอายุต่ำกว่า 18 ปีและเดินทางกับผู้ปกครองคนใดคนหนึ่ง: ยื่นเอกสารต้นฉบับและสำเนาหนังสือยินยอมจากเขต ลงนามโดยผู้ปกครองที่ไม่ได้เดินทางร่วมกับผู้เยาว์ พร้อมใบแปลภาษาอังกฤษ+และสำเนาหน้าหนังสือเดินทางหรือสำเนาหน้าบัตรประชาชนของผู้ปกครองที่ไม่ได้เดินทางร่วมกับผู้เยาว์ +และสำเนาหน้าหนังสือเดินทางหรือสำเนาหน้าบัตรประชาชนของผู้ปกครองที่จะเดินทางกับผู้เยาว์+ใบจองไฟลท์บินของผู้ปกครองที่จะเดินทางกับผู้เยาว์ (แค่ใบจอง ยังไม่ต้องซื้อตั๋วจริง) เพื่อแสดงว่าจะเดินทางไปด้วยกัน  /หากผู้เยาว์เดินทางคนเดียว: ต้นฉบับและสำเนาหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศจากเขตที่ลงนามโดยผู้ปกครองทั้งสองคน พร้อมใบแปลเป็นภาษาอังกฤษ +และสำเนาหน้าหนังสือเดินทางหรือสำเนาหน้าบัตรประชาชนของบิดา-มารดา /หากผู้ปกครองคนใดคนหนึ่งเสียชีวิต ให้ยื่นใบมรณะบัตรพร้อมใบแปลภาษาอังกฤษ /หากบิดาหรือมารดาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นผู้มีสิทธิ์ปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว ให้แสดงใบต้นฉบับและยื่นสำเนาใบปกครองบุตร หรือใบ ปค.14  พร้อมใบแปลภาษาอังกฤษ

 17. สำเนาหน้าแรกของหนังสือเดินทางของผู้สมัคร 2 ใบ

 18. สำเนาวีซ่าเชงเก้นครั้งล่าสุดและทุกวีซ่าเชงเก้นที่เคยมี/ ขอแนะนำเพิ่มให้ยื่นสำเนาวีซ่าอื่นๆ ที่เคยมีด้วย

 19. สำเนาตราประทับเข้าและออกเชงเก้น

 20. หากวีซ่าเชงเก้นอยู่ในหนังสือเดินทางเล่มเก่า : ยื่นสำเนาหน้าแรกของหนังสือเดินทางและสำเนาวีซ่าเชงเก้น รวมถึงสำเนาหน้าที่มีตราประทับเข้า-ออกเชงเก้น  (หรือขอแนะนำให้ยื่นสำเนาหน้าแรกของหนังสือเดินทาง+สำเนาด้านในเล่มทุกหน้าที่มีวีซ่าต่างๆ ทั้งหมดและสำเนาทุกหน้าที่มีตราประทับเข้า-ออกประเทศต่างๆ แต่หน้าว่างไม่ต้องถ่ายสำเนา)

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ แบบฟอร์มวีซ่าท่องเที่ยว คลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่  

 https://visa.vfsglobal.com/one-pager/switzerland/thailand/english/#Tourist

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ ราคาสมัครวีซ่าท่องเที่ยว ผู้สมัครจ่ายให้สถานทูต

ราคาวีซ่าเชงเก้นจ่ายให้สถานทูต ผู้ใหญ่ คนละ 90 ยูโร จ่ายเป็นเรทเงินบาท

ราคาวีซ่าเชงเก้นจ่ายให้สถานทูต  เด็กอายุ 6-11 ปี คนละ 45 ยูโร จ่ายเป็นเรทเงินบาท

หรือคลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่  

 https://visa.vfsglobal.com/one-pager/switzerland/thailand/english/#Tourist

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์รูปถ่ายวีซ่า คลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่  

 https://visa.vfsglobal.com/one-pager/switzerland/thailand/english/#Tourist

 

วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ จองคิววีซ่า คลิกลิงค์เพื่อดูรายละเอียดที่  

 https://visa.vfsglobal.com/tha/en/che/book-an-appointment

 

 

บริการยื่นวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์

ค่าบริการวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์/วีซ่าท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ 

ราคาท่านละ 2,850 บาท  ราคานี้ลูกค้าทำใบจองที่พักทุกคืนเอง โดยลูกค้าส่งไฟล์เอกสารใบจองให้ (หากลูกค้าจองทัวร์กับบริษัท ซึ่งบริษัทจะมีใบโปรแกรมเที่ยวและใบจองที่พักทุกคืนให้ยื่นวีซ่า)  แต่หากลูกค้าเที่ยวเองไม่ได้ไปกับทัวร์ บริษัทจะจัดทำไฟล์เอกสารแพลนการเดินทางให้ท่าน  ท่านไม่ต้องพิมพ์เอกสารเอง แต่บริษัทจะทำเอกสารอิงตามแพลนเที่ยวจริงของลูกค้า โดยอิงข้อมูลจากใบจองโรงแรมที่ลูกค้าส่งให้

 

 ค่าบริการดังกล่าว ไม่รวมราคาดังนี้ :

 1. ไม่รวมค่าสมัครวีซ่าของสถานทูต 90 ยูโรกับค่าบริการต่างๆ ทั้งหมดของศูนย์ยื่นวีซ่า VFS กับค่าจัดส่งพาสปอร์ตกลับไปที่บ้านลูกค้าทางไปรษณีย์ รวมทั้งหมดประมาณท่านละ 4,700 บาท โดยลูกค้าจ่ายเองโดยตรงในวันสมัครวีซ่ากับศูนย์ยื่นวีซ่า/และไม่รวมค่าบริการเสริมพิเศษอื่นๆ ทั้งหมดของ VFS

 2. ไม่รวมค่าแปลเอกสาร หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่มเติม เบื้องต้นลูกค้าสามารถลองขอคัดเอกสารภาษาอังกฤษกับหน่วยงานราชการก่อนนะคะ หลังจากได้เอกสารจากลูกค้าเราจะแจ้งค่าแปลและลูกค้าโปรดโอนเงินเพิ่ม คิดค่าแปลหน้าละ 300 บาท สำหรับการแปล ดังนี้ ใบหย่า ใบสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ ใบเปลี่ยนนามสกุล ใบทะเบียนการค้าพาณิชย์ หนังสือรับรองบริษัท ใบเกิด ทะเบียนบ้าน ส่วนการแปลใบอื่นๆ โปรดสอบถามราคาเพิ่มเติม

 3. ไม่รวมค่าประกันการเดินทางของบริษัท MSIG ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือกค่ะ หากต้องการให้ซื้อให้โปรดแจ้ง

 4. ไม่รวมค่าคัดหนังสือรับรองบริษัท หากต้องการให้คัดหนังสือรับรองบริษัทกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า มีค่าบริการใบละ 400 บาท (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมของกรมพัฒน์ฯ) หากต้องการบริการนี้ โปรดแจ้งล่วงหน้า

 5. ไม่รวมค่าถ่ายรูปสำหรับกรณีลูกค้าเลือกมาถ่ายที่ VFS ในวันสมัครวีซ่า ลูกค้าจ่ายโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ถ่ายรูป ราคา 250 บาท

6. ไม่รวมใช้บริการห้องพรีเมียมเลาน์ (กรณีต้องการใช้บริการ) ราคาท่านละ 2,500 บาท ลูกค้าจ่ายเองโดยตรงกับศูนย์ยื่นวีซ่า VFS ในวันยื่นวีซ่า

 7.  ไม่รวมค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้บริษัททางแมสเซนเจอร์หรือค่าจัดส่งทางไปรณีย์ ลูกค้ารับผิดชอบจ่ายค่าส่งเอกสารสมัครวีซ่า

 8. ไม่รวมบริการทำจดหมายแนะนำตัวภาษาอังกฤษ หากท่านต้องการยื่นจดหมายแนะนำตัว มีค่าบริการเพิ่ม ท่านละ 500 บาท เนื่องจากสถานทูตไม่บังคับยื่นเอกสารจดหมายแนะนำตัว แต่หากท่านต้องการยื่น โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน

9. ไม่รวมบริการทำจดหมายภาษาอังกฤษเพื่อชี้แจงงานและรายได้กรณีท่านทำอาชีพอิสระ โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้าเพื่อจัดทำเอกสารให้แก่ท่าน มีค่าบริการเพิ่มท่านละ 500 บาท เพราะค่าบริการวีซ่าไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

10. ไม่รวมบริการไปยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้แก่ท่านที่ศูนย์รับยื่นวีซ่าหรือสถานทูต  มีค่าบริการเพิ่มครั้งละ 1,000 บาทต่อการไป 1 ครั้ง ท่านมีจ่ายเฉพาะกรณีที่ท่านต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมเพราะสถานทูตร้องขอภายหลัง เพราะค่าบริการที่แจ้งไม่ได้บวกเพิ่มบริการส่วนนี้ไว้ล่วงหน้า

 

งานบริการวีซ่า บริการท่านดังนี้ : 

 1. นัดหมายจองคิววันยื่นวีซ่า

 2. กรอกใบสมัคร 

 3. ประสานงานส่งเอกสารให้นักแปล หากมีแปลเอกสาร (แต่ลูกค้าโอนเงินค่าแปลให้เพิ่ม หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่ม)

 4. ประสานงานซื้อประกันเดินทางให้ ราคาประกันลูกค้าจ่ายตามจริง แต่ลูกค้าโอนเงินเพิ่ม ราคาตามแผนประกันที่ส่งให้เลือก

 5. ทำเอกสารแผนการท่องเที่ยวใช้ยื่นวีซ่า โดยอิงจากแผนเที่ยวจริงและใบจองโรงแรมของลูกค้า

 6. ออกใบจองไฟลท์บินเพื่อใช้ขอวีซ่า เป็นใบจองใช้ยื่นวีซ่าเท่านั้น

 7. ปริ้นเอกสารให้ท่านดังนี้ ใบนัดหมายสมัครวีซ่า ใบสมัครวีซ่า ใบแปลเอกสาร ประกันเดินทาง ใบจองไฟลท์บิน ใบจองโรงแรมทุกคืน เอกสารแผนการท่องเที่ยว

 8. วันสมัครวีซ่าจะมีเจ้าหน้าที่ไปรอหน้างานหน้าสถานที่สมัครและสแตนบายช่วยเหลือท่าน

 

เงื่อนไขการเสนอราคาทำวีซ่า :

 - การโอนเงิน คือการยืนยันสั่งจ้างงาน และถือว่ารับทราบเงื่อนไขการเสนอราคานี้แล้ว

 - หลังจากโอนเงิน หากลูกค้ายกเลิกทำวีซ่าเอง หรือยกเลิกใช้บริการในส่วนใดๆ ก็ตาม เช่น แปลเอกสาร ประกันเดินทาง เราจะไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น เพราะถือว่าลูกค้าเป็นผู้ปฎิเสธใช้บริการเอง

 - ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศทำวีซ่า หากมีการเปลี่ยนประเทศ ท่านจะต้องจ่ายค่าวีซ่าใหม่เท่านั้น

 - หากท่านเปลี่ยนใจไม่ทำวีซ่า ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นสมัครแทน บริษัทจะถือว่าท่านเป็นผู้ปฎิเสธการใช้บริการ จึงไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

 - ลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้แก่เราทางไปรษณีย์/หรือแมสเซนเจอร์

 - ระยะเวลาการรอผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูต ไม่สามารถการันตีล่วงหน้าว่าจะรู้ผลวีซ่าเมื่อไหร่ เพราะการพิจารณาขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น การพิจารณาวีซ่าเป็นเรื่องของเคสบายเคส ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า ผู้สมัครบางคนรอผลนาน เพราะสถานทูตใช้เวลาตรวจสอบนาน ผู้สมัครวีซ่ารับทราบความเสี่ยงนี้แล้วและยินยอมความเสี่ยง พร้อมรับผิดชอบความเสี่ยงในการรอผลวีซ่านี้ บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นในการรอผลวีซ่า

 - ผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น เราช่วยเตรียมเอกสารอย่างรัดกุมเพื่อป้องกันการถูกปฎิเสธวีซ่าแล้ว แต่วีซ่าจะผ่านหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโปรไฟล์และความน่าเชื่อถือของผู้สมัคร แต่บริษัทจะช่วยท่านเตรียมเอกสารอย่างรัดกุม

- ราคาที่เสนอคือราคาดำเนินการช่วยสมัครวีซ่าเท่านั้น แต่ไม่รวมบริการด้านการอุทธรณ์วีซ่า เมื่อท่านได้รับพาสปอร์ตกลับคืนและทราบผลวีซ่าจะถือว่าสิ้นสุดงานบริการวีซ่าแล้ว

 - บริการนี้คือราคาจ้างทำวีซ่า ดังนั้นหน้าที่ความรับผิดชอบของบริษัทคือช่วยดำเนินการสมัครวีซ่า  แต่การจะใช้วีซ่าเข้าประเทศเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของท่านและเป็นความรับผิดชอบของท่านในเตรียมเอกสารเพื่อแสดงให้ ตม. ตรวจสอบในการเข้าประเทศ หากท่านไม่สามารถผ่าน ตม.เข้าประเทศปลายทางได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใด  บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เราเป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกทำวีซ่าให้แก่ท่านเท่านั้น

 

 

CONTACT : 
คุณวา โทร  : 063-9155199
อีเมล์ : va.seeyouagain@gmail.com
คลิกลิงค์เพื่อแอดไลน์ได้เลยค่ะ  http://line.me/ti/p/~seeyouagainthailand

Line : seeyouagainthailand

 

 

 

 

 



ขอวีซ่าสวิสยากไหม, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์, วีซ่าสวิส, วีซ่าสวิส2024, วีซ่าสวิส2567, ขอวีซ่าสวิสต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่, ขอวีซ่าสวิตต้องมีเงินในบัญชีเท่าไหร่, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์กี่วัน, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์มีกี่ประเภท, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์มีอะไรบ้าง, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ยากไหม, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ราคา, ยื่นวีซ่าสวิสที่สถานทูต, จองคิววีซ่าสวิส, วีซ่าสวิสvfs, วีซ่าสวิสกี่วันได้, ขอวีซ่าสวิส2024, ยื่นวีซ่าสวิสที่ไหน, ขอวีซ่าสวิส, วีซ่าสวิต2024, วิธีขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์2024, ขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์, ขอวีซ่าเชงเก้น, รับทำวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์, จองคิววีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ออนไลน์, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ราคา, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์2024, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์กี่วันได้, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์ยากไหม, วีซ่าท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์, วีซ่าเยี่ยมเยียนสวิตเซอร์แลนด์, สมัครวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์, ใบสมัครวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์, รับทำวีซ่าเชงเก้น, วีซ่าสวิตเซอร์แลนด์2023