บริการรถตู้พร้อมคนขับ นีซ - โมนาโค

บริการรถตู้พร้อมคนขับ นีซ - โมนาโค

ทำความรู้จักกับเมือง นีซ อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบาย ด้วยรถตู้พร้อมคนขับส่วนตัวในนีซ ที่ทำให้ท่านสามารถไปเที่ยวเมืองคานส์และโมนาโกได้ด้วย จองง่ายดายเพียงแค่จองทางไลน์ ไม่ต้องเสียเวลากับระบบขนส่งสาธารณะ เที่ยวสบาย แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องจอดรถหากเช่ารถขับเอง

บริษัทออกใบเสร็จพร้อมใบกำกับภาษี เพียงแค่บอกวันเดินทาง ไม่ว่าจะเที่ยวในตัวเมือง นีซ หรือในชนบทน่ารักๆ ในในมุมมองแปลกตาใกล้ๆ หรือเที่ยวไปยังเมืองใกล้เคียงได้ง่ายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลา เป็นการเปิดโลกการเดินทางของคุณให้กว้างขึ้น เดินทางได้ถึง 7 ท่าน หารกันราคาสุดคุ้ม และก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไปกลับสนามบินอย่างไร โบกมือลาความเครียดไปเลย ซียูอะเกนให้บริการคุณอย่างเชื่อถือได้ เราคือมืออาชีพที่มีใจรักบริการ

 




รถตู้พร้อมคนขับในนีซ รถตู้พร้อมคนขับในคานส์

  • ราคาเริ่มต้นต่อวัน 35,000 บาท ที่นั่งผู้โดยสารนั่งได้ถึง 7 ท่าน
  • ระบบความปลอดภัยในเวลาขับมาตราฐาน Mercedes 
  • ให้บริการวันละ 10 ชม. 
  • หากเกินกว่านี้ OT ชั่วโมงละ 40 ยูโรมอบตรงคนขับ
  • ราคารวม น้ำมัน ทางด่วน ที่จอดรถ
  • ราคาไม่รวมทิปวันละ 30 ยูโร/คณะหรือตามพอใจ
  • การจ่ายเงิน วางมัดจำครึ่งหนึ่ง แล้วเราจะออกเอกสารเช่ารถให้ท่านไปขอวีซ่าไ ด้เมื่อวีซ่าออกแล้วจ่ายที่เหลือ
  • การติดต่อคนขับ เบอร์ติดต่อคนขับจะส่งให้ 1 วันก่อนเดินทางจริงค่ะ
  • (หากต้องการแค่รถรับ-ส่งสนามบิน ราคาเริ่มต้น เที่ยวละ 9,000 บาท)


ตัวอย่างโปรแกรม 1 วัน นีซ - โมนาโค

เช้า ชมเมืองนีซ “NICE” เมืองตากอากาศระดับโลกริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ได้รับสมญานาม”ราชินีแห่งริเวียร่า” ตั้งโดดเด่นอยู่ริมอ่าวเบย์เดซานจ์ ถ่ายรูปคู่กับจตุรัสเมสซิน่า จตุรัส ซึ่งประดับไปด้วยดอกไม้นานพันธุ์ เช่น ดอกกุหลาบ ทิวลิป ฯลฯ ผลัดเปลี่ยนไปตามฤดูกาล
นอกจากนี้ ยังมีน้ำพุสวยงามและอาคารทรงคลาสสิคตั้งเรียงรายซึ่งนิยมทาสีสันสดใสตามอาคารสถาปัตยกรรมทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ชมบรรยากาศที่ทางเดินริมหาดพรอมเมอนาด เด อองเกรส์ “PROMENADE DES ANGLAIS” ท่านจะเพลินเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสีฟ้าใส และนี่คือเสน่ห์ของเมืองนีซ

บ่าย ออกเดินทางสู่ราชรัฐโมนาโก “MONACO” (22 กม.) นครรัฐในยุโรปตะวันตก ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เป็นประเทศเอกราชที่เล็กเป็นอันดับ 2 ของโลก แต่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก ประชากรส่วนใหญ่พูดภาษาฝรั่งเศส


แวะชมเมืองมอนติคาร์โล “MONTE CARLO” เมืองหลวงของประเทศโมนาโก และเป็นเมืองหลวงแห่งการพนันของยุโรป เนื่องจากมีเศรษฐีนิยมมาเสี่ยงโชคกันที่นี่มากมาย จึงมีความหรูหราของสถานคาสิโนและโรงแรมหรูมากมายที่นี่ นำท่านชม โมนาโกวิลล์ เมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางทะเลสวย หมู่ตึกระฟ้าและทิวเขา อันงดงาม
เดินทางสู่มหาวิหารแห่งโมนาโก “MONACO CATHEDRAL” เป็นสถานที่ที่เคยจัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ แห่งโมนาโก สตรีผู้สูงศักดิ์ที่ชีวิตเปรียบเสมือนเทพนิยายจากหญิงสาวธรรมดาที่โชคชะตาพลิกผันให้กลายมาเป็นเจ้าหญิงในพระราชวัง

ถ่ายรูปกับ ปาเล เดอ แปรงซ์ “PALAIS DE PRINCES” ปราสาทที่ประทับของเจ้าชายแห่งรัฐ
สร้างขึ้นบนส่วนที่เป็นเดอะร็อค ท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงาม นำท่านไปชมท่าเรือสำหรับจอดเรือยอร์ชอันแสนหรูหราของเหล่าบรรดาเศรษฐี แสดงถึงความมั่งคั่งและร่ำรวยของดินแดนแห่งนี้

นำส่งท่าน ณ โรงแรมที่พัก หรือสนามบิน

 

การจอง

1. จองง่ายดาย เพียงจองผ่านไลน์ http://line.me/ti/p/~muay_milk  

เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย)

benjamas.seeyouagain@gmail.com   

2. ส่งใบแจ้งหนี้ให้ท่าน
3. เบอร์คนขับจะได้รับก่อนวันเซอร์วิส 1 วัน

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)



ติดต่อจองรถได้เลย



รถตู้พร้อมคนขับในนีซ, รถบัสกับรถโค้ชต่างกันยังไง, รถโค้ดคืออะไร, รถโค้ชนั่งได้กี่คน, รถบัสปรับอากาศคืออะไร, รถโค้ชคือ, รถโค้ชภาษาอังกฤษ, รถโค้ชปรับอากาศ, รถโค้ชราคา, รถโค้ชvip, รถCoachกับBus, รถโค้ชปรับอากาศคือ, รถโค้ชปรับอากาศvip, เช่ารถพร้อมคนขับยุโรป, เช่ารถพร้อมคนขับในยุโรป, รถตู้พร้อมคนขับสวิตเซอร์แลนด์, รถพร้อมคนขับสเปน, รถเช่ายุโรป, เช่ารถพร้อมคนขับเยอรมัน, รถตู้พร้อมคนขับปารีส, เช่ารถพร้อมคนขับสวิส, Uberปารีส, เรียกอูเบอร์, ใช้uberต่างประเทศ, Uberฝรั่งเศส, Taxiปารีส, วิธีใช้Uber, วิธีสมัครUber, เรียกUberปารีส, อูเบอร์ราคา, แท็กซี่ยุโรป, เรียกแท็กซี่ใกล้ฉัน, เรียกแท็กซี่, เรียกแท็กซี่24ชมใกล้ฉัน, เรียกแท็กซี่ออนไลน์, บริการแท็กซี่24ชั่วโมง, บริการแท็กซี่พร้อมคนขับ